Triết lý kinh doanh

Triết lý kinh doanh

Với những sứ mệnh lịch sử đã được nêu trên, triết lý kinh doanh của chúng tôi có thể được gói gọn trong 4 chữ vàng: Đảm bảo - Uy tín - An toàn - Đạo đức.

Triết lý kinh doanh

Với những sứ mệnh lịch sử đã được nêu trên, triết lý kinh doanh của chúng tôi có thể được gói gọn trong 4 chữ vàng: Đảm bảo - Uy tín - An toàn - Đạo đức.

- Đảm bảo: Đặc sản 4 phương luôn đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm. Theo đó, những sản phẩm Đặc sản bốn phương cung cấp đến người tiêu dùng sẽ là những sản phẩm của nơi sản sinh ra loại đặc sản đó. Đồng thời, nó phải là cơ sở sản xuất có uy tín và thương hiệu nhất tại địa phương chứ không phải các cơ sở sản xuất mang tính chất trào lưu hoặc ăn theo.

-  Uy tín: Chúng tôi nỗ lực hết mình để mô hình kinh doanh của Đặc sản bốn phương có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Từ chất lượng sản phẩm đến các dịch vụ cho người tiêu dùng sẽ được chúng tôi cân nhắc và đảm bảo có lợi nhất cho khách hàng.

- An toàn: Ngành kinh doanh của chúng tôi chủ yếu là thực phẩm, nên việc đề cao tính chất an toàn vệ sinh của sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Việc tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm được thực hiện một cách nghiêm ngặt. Chúng tôi cam kết không lấy hàng tại các đơn vị ăn theo hay những cơ sở sản xuất kém chất lượng, không an toàn, sử dụng hoá chất…

- Đạo đức: Chữ tâm trong kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh thực phẩm và đồ uống là vô cùng quan trọng. Hiện nay, người tiêu dùng vô cùng lo lắng về việc nhiều cơ sở kinh doanh vì tiền mà bỏ chữ tâm, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người dân.

Khách hàng vì thế ngày càng trở nên cảnh giác và khó tính hơn khi chọn lựa một sản phẩm cho mình cũng như gia đình sử dụng. Tuy nhiên, hãy đến và trải nghiệm với Đặc sản bốn phương để không còn phải lo lắng về điều đó. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến những sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng.

Chia sẻ